1. Chính sách vận chuyển:
Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng: Khách hàng mua trực tiếp tại công ty, cửa hàng hoặc giao hàng. Với giao hàng:
- Giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng Viettel Post.
- Giao hàng có phí vận chuyển với đơn hàng hoả tốc, khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển tuỳ theo khu vực giao - nhận hàng.
Sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm tại libi.vn, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời gian nhận được thông tin đặt hàng và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán online và giao nhận. Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng. Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc có yêu cầu chuyển phát libi.vn sẽ chuyển phát nhanh tận nơi.
Tuy nhiên, cũng có những trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn thời gian dự kiến xảy ra trong các tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên không thể liên lạc với khách nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cáp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tuỳ vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
2. Hiệu lực
Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mại. Các chương trình khuyến mại không áp dụng đồng thời, ưu tiên khuyến mại lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.
3. Thời gian giao hàng
- Thời gian giao hàng tại TP.HCM từ 3 - 48 giờ đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng, tuỳ thuộc vào địa điểm giao - nhận hàng.
- Thời gian giao hàng ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ thông báo cụ thể với khách (trung bình khoảng 2 - 5 ngày làm việc).
- Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC, vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng để được tư vấn cụ thể.
- Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline 0929 999 002.
Lưu ý: vào thời gian cao điểm (lễ, tết...), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, dịch bệnh v.v… cũng như địa điểm nhận hàng của khách hàng, trường hợp libi.vn không thể giao hàng ngay sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể.
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Libi.vn. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện".
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
- Mã vận đơn của đơn hàng.
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Libi.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
5. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
- Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin cậy và sử dụng dịch vụ của libi.vn!