1. Quy định chung:
Các sản phẩm ly bình giữ nhiệt YETI được bảo hành 1 ĐỔI 1 từ 3 tháng, 6 tháng đến 1 năm đối với lỗi giữ nhiệt do nhà sản xuất, theo danh mục quy định của sản phẩm và tùy chương trình ưu đãi áp dụng.
2. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được phân phối bởi LIBIVIETNAM và không nằm trong danh sách bị từ chối bảo hành (Mục 3).
3. Trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm trầy xước, bong tróc ngoại quan, do thói quen sử dụng, cất giữ không đúng cách hoặc hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm có dấu vết va chạm, biến dạng do tác động ngoại lực, rơi cấn móp, nứt vỡ.
- Sản phẩm đã được người dùng đem ra các dịch vụ customize bên ngoài. (Laser customize có rủi ro làm hỏng lớp giữ nhiệt chân không gây lỗi giữ nhiệt - là lý do mà Libivietnam luôn chịu trách nhiệm bảo hành sau khắc).
- Sản phẩm bị hư hại do người dùng đặt ly bình giữ nhiệt trong tủ lạnh, quay lò vi sóng.
- Sản phẩm không phải do Libivietnam bán ra.
- Sản phẩm được mua tại các thương hiệu khác (mạo danh) hoặc không xác thực được thông tin mua hàng chính thống tại Libivietnam.
4. Phương thức và thời gian bảo hành:
- Phương thức:
- Bảo hành 1 đổi 1, đổi mới sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Căn cứ vào các thông tin trên Hóa đơn mua hàng và mã, chủng loại trên sản phẩm.
- Thời gian bảo hành:
- Sau 1 - 3 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm: Sau khi KTV hoàn tất kiểm tra sản phẩm sẽ tiến hành liên hệ khách hàng xác nhận thông tin.
- Từ 3 - 7 ngày: Đối với trường hợp KTV không kiểm tra được lỗi.
Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành tạm hết hoặc ngừng sản xuất (out of stock):
*Áp dụng đổi 1 sản phẩm có cùng dung tích, loại sản phẩm, giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành - ngay tại thời điểm, không cam kết đổi đúng màu sản phẩm bảo hành, sản phẩm đổi bảo hành sẽ phụ thuộc vào tồn kho tại thời điểm. Thời gian bảo hành sẽ được tính tiếp tục từ ngày mua đầu tiên, thời gian kiểm tra bảo hành hoặc thời gian chờ khách hàng phản hồi xác nhận bảo hành sẽ không được tính cộng thêm.
5. Địa điểm bảo hành:
- Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm lỗi đến LIBI VIETNAM theo thông tin bên dưới, cửa hàng sẽ nhận sản phẩm để kiểm tra và phản hồi sau - khi có kết quả xác nhận.
Địa chỉ: 49 Đường 16, P15, Q11, Tp.HCM.
Hỗ trợ kỹ thuật: 0929 999 002.
Thời gian làm việc: 9h30 – 19h30 (thứ 2 – Thứ 7, trừ các ngày Lễ, Tết).
*Đối với các khách hàng ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp cửa hàng:
- Bước 1: Khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến cửa hàng Libivietnam, lưu ý ghi chú đơn vị vận chuyển giao hàng trong thời gian làm việc của cửa hàng (Khách hàng thanh toán phí vận chuyển).
- Bước 2: Khi nhận được sản phẩm Libivietnam sẽ liên hệ KH thông báo xác nhận tình trạng sản phẩm khi nhận, sau đó tiến hành kiểm tra bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (chưa gồm thời gian vận chuyển lại hàng). Trong trường hợp KTV xác nhận sản phẩm lỗi giữ nhiệt NSX, sản phẩm mới sẽ được chuyển lại khách hàng qua hình thức ship thường Viettelpost, Libivietnam thanh toán phí ship (*Không áp dụng với các sản phẩm mua chương trình ưu đãi giảm giá sâu).